Top 7 tiệm nail Tiền Giang giá cả phải chăng, nhiều mẫu hot

Đóng góp bởi:

Phạm Huệ Nami

Ngày xuất bản: Thứ năm, 15/10/2024 02:49 (UTC +7:00)

Với phương châm “làm đẹp không đắt đỏ”, các tiệm nail Tiền Giang sau đây là lựa chọn hàng đầu. Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu những salon nổi tiếng có mặt tại tỉnh Tiền Giang:

1Tiệm Nail Thu Nguyễn

Tiệm nail Tiền Giang Thu Nguyễn nằm trong số những địa chỉ phổ biến và được yêu thích tại Tiền Giang. Tại đây với giá cả phải chăng và một loạt các mẫu nail đẹp mắt. 

Với một loạt các dịch vụ từ làm móng cơ bản đến nail art phức tạp, tiệm này đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách hoàn hảo. Không chỉ vậy, không gian thoải mái và sạch sẽ cũng là điểm cộng lớn giúp Tiệm Nail Thu Nguyễn trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.

Nail Tiền Giang
Tiệm Nail Thu Nguyễn

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Ấp Thống, Cái Bè, Tiền Giang, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 0386 999 248

2Tiệm Ý Nail

Cho những ai muốn tận hưởng dịch vụ làm nail chất lượng mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Ý Nail luôn mang lại những mẫu nail đa dạng và đẹp mắt. 

Không chỉ vậy, giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thân thiện cũng là điểm cộng lớn khiến Tiệm Ý Nail trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 45 QL1A, Mỹ Đức Tây, Cái Bè, Tiền Giang, Việt Nam

3Tuyết Nhi nail Tiền Giang

Tuyết Nhi nail Tiền Giang là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng. Với một loạt các mẫu nail đa dạng và phong phú, từ những kiểu nail cơ bản đến nail art sáng tạo.

Đặc biệt, giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với đa số người dùng. Không gian thoải mái và thân thiện cũng là điểm mạnh của Tuyết Nhi, khiến cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng mỗi khi ghé thăm.

Tiệm nail Tiền Giang
Tuyết Nhi nail Tiền Giang

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: Cầu Rạch Miễu, An Thái Đông, Cái Bè, Tiền Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0387 770 478
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyetnhi2109

4San San Nail

San San Nail là một trong những địa chỉ hàng đầu cho dịch vụ làm nail tại Tiền Giang. Với không gian trang trí đẹp mắt và dịch vụ chuyên nghiệp, tiệm luôn mang lại những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho khách hàng. Đội ngũ thợ làm nail tại đây được đào tạo kỹ lưỡng và có kinh nghiệm, đảm bảo mỗi chiếc móng được tạo ra đều đạt được sự hoàn hảo nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 9W58+8F7, Cầu Tường Nguyên, Ấp Mỹ An, Cầu, Mỹ Đức Tây, Cái Bè, Tiền Giang.
  • Số điện thoại: 0857 155 919

5Nail Nhà Huyền

Nail Nhà Huyền là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ làm nail chất lượng và giá cả hợp lý tại Tiền Giang. Với đội ngũ thợ làm nail chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tiệm luôn mang lại những mẫu nail đẹp mắt. 

Đặc biệt, giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không gian trang trí tinh tế và thoải mái cũng là một trong những ưu điểm của Nail Nhà Huyền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: tổ 26 Ấp Bình, Hoà Hưng, Tiền Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0334 483 281

6Tiệm Nail Thúy Hằng

Tiệm nail Tiền Giang Thúy Hằng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng dịch vụ làm nail chất lượng mà vẫn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Với đội ngũ thợ làm nail tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, tiệm luôn đảm bảo mang lại những mẫu nail đẹp mắt. 

Đặc biệt, giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt cũng là điểm cộng lớn khiến cho salon trở thành salon được yêu thích nhất tại Tiền Giang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 178B Đống Đa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0835 537 879

7Nail Anna’s (Trần Diễm Hương)

Tiệm Nail Anna’s (Trần Diễm Hương) là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Tiền Giang với giá cả phải chăng và đa dạng mẫu mã đẹp mắt. Đội ngũ thợ tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng bộ nail tuyệt vời. 

Với một loạt các dịch vụ từ làm móng cơ bản đến nail art phức tạp, tiệm này đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng một cách tốt nhất.

Nail Tiền Giang đẹp giá rẻ
Nail Anna’s (Trần Diễm Hương)

Thông tin liên hệ:

  • Địa điểm: 743B Lý Thường Kiệt, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Số điện thoại: 0344 895 450
  • Facebook: https://www.facebook.com/annasnailsmytho

8Một số câu hỏi khi đến các tiệm nail Tiền Giang

Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp một số câu hỏi của các chị em khi đi làm nail tại các salon:

1/ Có nên thường xuyên thay đổi kiểu dáng và màu sắc của móng?

Việc thay đổi kiểu dáng và màu sắc của móng tay là tùy thuộc vào sở thích cá nhân và phong cách. Nhiều người thích thay đổi để phản ánh tâm trạng hoặc theo mùa, trong khi người khác có thể ưa thích một kiểu cố định. Quan trọng nhất là hãy làm những gì làm bạn cảm thấy tự tin.

2/ Làm thế nào để chăm sóc móng tay sau khi làm nail tại Anna’s

Để giữ móng tay khỏe mạnh, hãy sử dụng dầu dưỡng móng thường xuyên để da xung quanh mềm mại. Tránh sử dụng móng tay để làm việc nặng nhọc hoặc để làm bất kỳ công việc gì có thể làm hỏng móng.

Thường xuyên đến nail Tiền Giang Anna’s để làm touch-up và bảo dưỡng cũng rất quan trọng để giữ luôn trong tình trạng tốt nhất.

Xem thêm:

9Lời kết

Với giá cả phải chăng và một loạt các mẫu nail đẹp mắt, tiệm nail Tiền Giang luôn thu hút được đông đảo khách hàng. Đội ngũ tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm nail chất lượng nhất

Bài viết liên quan